BẬT MÍ THỰC ĐƠN LOW CARB GIÚP BẠN GIẢM CÂN NHANH CHÓNG & HIỆU QUẢ 

Chế độ ăn kiêng low carb là phương pháp giảm cân hạn chế tối đa lượng tinh bột và đường nạp vào cơ thể. Với chế độ ăn này, bạn có thể ăn thoải mái các loại chất đạm và chất béo tự nhiên, cũng không cần kiêng các loại thịt cá trong bữa ăn hàng ngày. Cùng Fit Center khám phá ngay thực đơn này để chuẩn bị đón Tết với một body thật chuẩn nhé!   

Mấu chốt của liệu pháp low carb chính là giảm lượng carbonhydrat nạp vào cơ thể. Để thực hiện một chế độ ăn uống lowcarb giảm cân hiệu suất cao bạn cần tuân theo một trong những nguyên lý sau đây:

Thực phẩm nên ăn trong chế độ ăn kiêng lowcarb

Tất cả các loại thịt và mỡ, trứng

Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

Các loại hải sản, bơ và pho mát

Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)



Thực phẩm nên kiêng trong chế độ ăn kiêng lowcarb

Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.

Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt. Tất cả các loại thức ăn nhanh.



z2305503354610-81cb80c92fa38276f30c5513969085da

THỰC ĐƠN LOWCARB MÀ FIT CENTER GỢI Ý CHO BẠN ĐỂ CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT VỚI BODY SĂN CHẮC

Thứ 2

Trong ngày đầu tiên sử dụng thực đơn ăn kiêng low carb bạn nên sử dụng các món:

Bữa sáng: trứng ốp la và dưa chuột

Bữa trưa: đùi gà rán, canh rau cải xanh, giá xào mướp

Bữa tối: rau ngót nấu tôm, măng xào thịt bò


Thứ 3

Thực đơn low carb giảm mỡ bụng trong ngày thứ 3 sẽ có xuất hiện nhiều hơn của cá và thịt.

 

Sáng: thịt lợn rán.

Trưa: cá rán, bắp cải luộc, bóng bì xào tôm nõn.

Tối: canh sườn nấu bí, thịt băm viên, giá đỗ xào thịt.


Thứ 4

Vào ngày thứ 4, bạn nên ăn những thực phẩm thanh đạm hơn như rau, đồ luộc để cơ thể đẩy nhanh quá trình giảm cân. Bạn cần nắm rõ nguyên tắc quan trọng nhất trong thực đơn low-carb là hạn chế dùng tinh bột và đường (ví dụ: cơm, bánh mì, đường, sữa không đường, sữa có đường, bánh kẹo,…).

 

Thứ 5

Sau một ngày sử dụng nhiều món rau thì bạn có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng một số món thịt và hải sản

Sáng: thịt lợn muối xông khói và trứng.

Trưa:mực xào, canh cải thịt nạc.

Tối: chả lá lốt, canh bầu nấu hến.


Thứ 6

Những món ăn low carb mà bạn có thể dùng hiệu quả trong ngày thứ 6.

Sáng: ức gà chiên.

Trưa và tối: tôm hốp, canh cua, canh cá, gan rán.


Thứ 7

Bạn có thể thoải mái một chút với thực đơn giảm cân lowcarb trong ngày cuối tuần với những món ăn giảm cân nhưng lại ngon miệng:

Sáng: salad bơ, dâu tây trộn với kem tươi không đường.

Trưa: su su luộc, nấm xào thịt.

Tối: ăn rau muống luộc, móng giò hầm.


Chủ nhật

Chủ nhật là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Hãy thử ngay những món ăn low carb hấp dẫn sau:

Sáng: súp rau củ.

Trưa: canh thịt xay nhỏ nấu cùng rau cải, ăn kèm với thịt ba chỉ luộc.

Tối: măng nhồi thịt rán ăn cùng gà xé phay.

--------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

------------------------------

FIT CENTER – Lift Up Your Life

- 72 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM (Nhà hát Moderne cũ)

370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

475c CMT8, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

475g CMT8, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

184 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline : 0898345102

Website : fitcenter.vn

Các bài viết khác