KIỂM SOÁT CƠN GIẬN DỮ NHỜ BỘ MÔN YOGA ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Đã có nhiều lúc bạn cảm thấy bản thân mất cân bằng cảm xúc, thậm chí là dễ nổi giận với mọi người vì những chuyện nhỏ nhặt. Vậy thì nên làm gì để có thể điều chỉnh cảm xúc của bạn, và khắc phục việc thể hiện quá nhiều cảm xúc tiêu cực một cách nhanh chóng nhất ?
Câu trả lời chính là Yoga Đá Muối Himalaya – môn học hot nhất tại trung tâm Fit Center.
Hãy cùng Fit Center tìm hiểu xem Yoga Đá Muối có thể giúp chúng ta cân bằng cảm xúc lại như thế nào nhé!
Các chuyên gia trả lời rằng giận dữ hay mất cân bằng cảm xúc là do sự mất cân bằng của nội tiết tố. Bằng việc gây sức ép lên các tuyến nội tiết đặt gần các luân xa – trung tâm năng lượng của cơ thể, các bài tập Yoga giúp cân bằng nội tiết tố liên quan đến cảm xúc đó. Kiểm soát cơn giận dữ nhờ bộ môn Yoga Đá Muối Himalaya chính là lựa chọn hoàn hảo!
Giận dữ là khuynh hướng tâm lý do luân xa Manipura (vùng rốn) và luân xa Anahata (vùng ngực) kiểm soát nên để kiểm soát tâm lý này, người tập Yoga cần tăng cường các bài tập tác động lên chúng, bao gồm: Thế Yoga, Rắn hổ mang, Đầu sát gối,...


Thế Yoga

Để có thể kiểm soát cơn giận dữ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, hãy thực hiện động tác đơn giản sau đây!
Ngồi trong tư thế Bhojanasana (xếp bằng, hai chân chéo lại, cạnh bàn chân chạm xuống sàn nhà). Đưa tay phải ra sau lưng và nắm lấy cổ tay trái. Thở ra, từ từ cúi đầu xuống phía trước. Xuống thấp tuỳ theo khả năng của bạn có thể làm được, giữ nguyên tư thế và nín thở trong vòng 8 giây. Nhấc người lên, vừa hít vào.

z2300227760655-2a607ba99b14a0c1964ee0a0adc7bd83

Thế rắn hổ mang

Nằm sấp tai phải áp chiếu, tay xuôi theo thân. Sau đó, hai tay để lên ngang ngực, cằm chống xuống chiếu. Hít vào, hai bàn tay từ từ nâng lên cho đến khi tay thẳng, đầu ngửa ra đằng sau, càng căng càng tốt nhưng rốn vẫn phải chạm đất, mắt nhìn trần nhà. Nín thở trong vòng 8 giây. Sau đó, thở ra từ từ, hai tay dần hạ xuống trở về tư thế ban đầu.

z2300227753092-2e1663487ffe7cc0a2c120d994065b7f

Thế đầu sát gối

Ép sát gót chân phải vào người, đưa thẳng chân trái ra phía trước. Trong lúc thở ra cúi người chạm đầu gối trái với trán. Sau đó khoá các ngón tay chặt lại, nắm chặt bàn chân trái với cả hai tay. Thả hai tay ra và ngồi thẳng lên, đồng thời hít vào. Sau đó đổi ngược lại với gót chân trái.
Đây cũng là một trong những động tác cơ bản mà bạn có thể áp dụng khi tập luyện, rất tốt để kiểm soát cơn giận dữ
z2300227757774-83a59d49107d89cc769362dffe572410
Áp dụng các bài tập đơn giản trên để có thể kiểm soát tốt cơn giận dữ của bạn. Đăng ký tập luyện bộ môn Yoga Đá Muối Himalaya tại chi nhánh Fit Center ngay từ hôm nay và nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn!
--------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
------------------------------
FIT CENTER – Lift Up Your Life

- 72 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM (Nhà hát Moderne cũ)

370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

-
475c CMT8, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

-
475g CMT8, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM

-
184 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline : 0898345102

Website : fitcenter.vn

Các bài viết khác