CÂU LẠC BỘ FITNESS CENTER

Tác giả: Admin26/05/2022

5
(1)

Nhiều người luôn muốn có dáng đẹp, eo thon nhưng lại ngại luyện tập. Nếu bạn là một cô nàng lười vận đồng thì hãy tham khảo những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường vô cùng đơn giản mà hiệu quả sau đây nhé!

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Những động tác tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường phù hợp với rất nhiều đối tượng. Và những động tác này cũng vô cùng dễ thực hiện, không phải mất quá nhiều thời gian nhưng lại hiệu quả cao.

Gác chân lên tường

Đây chính là tư thế yoga giảm mỡ bụng đơn giản ngay trên giường. Động tác này đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng. Với tư thế vô cùng đơn giản, nhìn như không có tác dụng nhưng lại giúp cho người tập cho một chiếc đùi nhỏ. Vòng 2, vòng 3 săn chắc cũng như giúp giảm cảm giác bị tê mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng,…

Bài tập gác chân lên tường ngay trên giường

Bài tập gác chân lên tường ngay trên giường

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần nằm ngửa, chân để thẳng lên trên tường. Mông áp sát tường càng tốt và hai tay thì để dọc theo thân người. Bạn cũng có thể đặt một chiếc gối ở dưới mông giúp cho bạn có một tư thế chuẩn hơn nhé.

Lưu ý: Không nên tập tư thế này sau bữa ăn nhé

Tư thế Plank

Chắc không cần phải giới thiệu nhiều thì mọi người cũng biết được tư thế này đốt mỡ đỉnh đến cỡ nào rồi. Nó không chỉ có thể đốt mỡ ở vùng bụng mà nó còn đốt cháy năng lượng vô cùng hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên săn chắc hơn.

Bài tập này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng tư thế và cố gắng giữ tư thế này được càng lâu thì càng tốt.

Plank - tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả

Plank – tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả

Cách thực hiện: Bạn nằm sấp xuống, chống hai khuỷu tay sao cho vuông góc với giường. Hai chân duỗi thẳng, lưng, vai thẳng. Vai và mông, chân tạo thành một đường thẳng là được.

Gập bụng đạp xe ở trên giường

Bài tập này dù là thực hiện ở trên giường nhưng nó vẫn giúp bạn tác động lên các cơ, siết cơ bụng. Từ đó, giúp cho việc đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Đạp xe trên giường - đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Đạp xe trên giường – đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, 2 tay đặt ở sau đầu và 2 chân nâng cao
  • Từ từ nâng đầu, vai ra khỏi giường để chuẩn bị cho tư thế gập bụng và nghiên người qua bên phải.
  • Đồng thời chân phải của bạn có lên, chân trái duỗi thẳng ra. Sao cho khuỷu tay trái của bạn chạm vào gối của chân trái.
  • Giữ nguyên động tác này khoảng 2 giây rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Tiếp tục gặp với bên còn lại. Mỗi bên thực hiện lặp lại động tác này 5 lần.

Xoay chân trên giường

Xoay chân trên giường cũng là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường vô cùng hiệu quả. Những bạn nữ đang muốn giảm cân có thể thực hiện bài tập này. Bài tập này cũng khá đơn giản, nhưng vẫn có thể hỗ trợ được phần bụng lẫn phần đùi đấy.

Giảm mỡ bụng với động tác xoay chân đơn giản

Giảm mỡ bụng với động tác xoay chân đơn giản

Cách thực hiện:

  • Nằm thẳng người ở trên giường, 2 tay duỗi thẳng ở bên hông
  • Đồng thời 2 chân đưa lên. Nhưng chân phải đưa cao hơn chân trái, nó giống như tư thế đạp xe vậy.
  • Chân phải được giơ lên cao, xoay vòng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 vòng. Sau đó đổi bên qua chân trái. Thực hiện mỗi chân khoảng 20 – 25 lần là được

Gập bụng ngược

Thời gian tập luyện khoảng 60 giây. Gập bụng người là một môn thể dục yêu cầu khả năng hoạt động nhiều của cả vùng bụng, mông, đùi.

Giảm cân hiệu quả với gập bụng ngược

Giảm cân hiệu quả với gập bụng ngược

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa, hai chân khép lại và duỗi thẳng ra
  • Hai tay bám vào thành giường để giữ cơ thể thăng bằng
  • Đưa hai chân lên cùng lúc và áp gần mặt để có thể chạm đến đầu giường và xuống nhẹ nhàng. Cần chú ý phần lưng sao cho lưng vẫn giữ thẳng và nằm nguyên. Khi đó bạn sẽ có cảm giác là phần xương sườn của mình đang đan vào nhau là được.
  • Thực hiện động tác này lặp lại khoảng 10 lần. Và giữa các lần tập bạn nghỉ khoảng 15 – 20 giây.

Những lưu ý khi bạn thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Để bài tập thể dục này đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Về thời gian luyện tập: Bởi bài tập này không cần bạn phải dùng nhiều sức nên bạn có thể luyện tập đều đặn để có thể đạt được hiệu quả cao. Thời điểm lý tưởng nhất bạn nên luyện tập sau khi thức dậy hoặc chuẩn bị đi ngủ
  • Nếu mới tập phần eo và đùi của bạn sẽ cảm thấy nhức mỏi, cơ bắp căng ra. Nhưng bạn không cần quá lo lắng mà chỉ cần duy trì tập luyện. Sau khoảng 3 ngày tập luyện thì tình trạng này có thể sẽ hết dần do bạn đã quen với cường độ này.
  • Bên cạnh việc tập luyện thì bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý thì mỡ bụng của bạn mới có thể giảm. Nếu như hàm lượng mỡ bụng của bạn nhiều thì bạn có thể gia tăng cường độ tập luyện của mình.
  • Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường này sẽ không đem đến hiệu quả quá nhiều với những người có lượng mỡ lớn, mỡ cứng, béo phì và phụ nữ sau khi sinh. Do đó, bạn có thể thực hiện một số bài tập tác động trực tiếp đến nó.

 

Trên đây là những bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường và một số lưu ý trước khi luyện tập bạn có thể tham khảo để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá bài viết nếu hữu ích đối với bạn

Bấm vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 1

Chưa có đánh giá nào bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.